Wednesday, April 2, 2014

Nhận xét về lớp học của Thầy Dương Trọng Hùng

Kính gởi ban lãnh đạo trường.
Tôi thầy giáo Dương Trọng Hùng, vừa qua được sự cho phép của nhà trường tôi đứng lớp dạy chữ Việt cho các em học sinh.
Qua một tháng đứng lớp, tôi có nhận xét như sau:
Thứ nhứt, học sinh học tập tiến bộ được 70%, còn lại 30% các em học yếu lý do cơ bản là các em quen sống tự do, buông thả không có sự gò ép của gia đình cũng như xã hội. Những em  này yếu vì ham chơi, nghịch ngợm, lại thêm phần cha mẹ phụ huynh không kèm cặp các em học thêm bài vở ở nhà, dẫn đến các em học yếu. Điều đáng tiếc là gia đình các em này không hiểu được nguyên nhân, lại đổ thừa cho nhà trường và thầy cô giảng dạy không nhiệt tình, thiếu tinh thần hợp tác với nhà trường dẫn đến việc các em học tập yếu kém.
Thứ hai, tôi nhận xét như sau: Các em được chăm lo tới nơi tới chốn: được ăn uống điều đặn, đầy đủ , quần áo sạch đẹp không như các trường khác. Từ đó số các em học sinh vui vẻ học tập tiến bộ lên đến 70%.
Để khuyến khích cho các em học tập, tôi đề nghị nhà trường biểu dương 3 em học sinh giỏi trong tháng, để khuyến khích các em khác cùng chăm lo học tập:
          1. Em Chan Thu
          2. Em Pích Tút
          3. Em Mây
Phần thưởng tuy nhỏ nhưng đó là món quà khích lệ các em cùng thi đua học tập.
Rất mong ý kiến của tôi được toại nguyện tăng thêm phần xây dựng trường lớp vững mạnh.
Xiêm Riệp ngày 2/4/2014
Thầy giáo Dương Trọng Hùng
Điện thoại: 0888670404


No comments:

Post a Comment